
23 tháng 4, 2021|6 ứng dụng tự động hóa bạn có
Thời gian của bạn là có giá trị. Đó là lý do tại sao AppSheet của Google Cloud đang kết hợp sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) với sự đơn giản và sức mạnh dân chủ hóa của phát triển không cần mã để cung cấp cho tất cả nhân viên (bao gồm cả những người không chuyên về kỹ thuật) khả năng tự động hóa nhanh chóng các quy trình hiện có mà không cần mã hóa.
Chúng tôi gọi nó là AppSheet Automation và nó cho phép bạn loại bỏ các rào cản của các hệ thống kế thừa, các quy trình thủ công và các hạn chế về tài nguyên để tổ chức của bạn có thể đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Với AppSheet của Google Cloud, bảo mật dữ liệu có thể dễ dàng quản lý và thực thi, điều đó có nghĩa là CNTT có thể đảm bảo giám sát và bảo vệ dữ liệu thích hợp trong khi vẫn khuyến khích “sự phát triển của công dân” giữa các nhân viên ngành kinh doanh.
Dưới đây là sáu ứng dụng mẫu tự động hóa mà bạn có thể dễ dàng sao chép, tùy chỉnh và sử dụng miễn phí tại nơi làm việc của mình. Vì vậy, hãy tiếp tục xem xét kỹ lưỡng, thử nghiệm và chơi, và bắt đầu hình dung những gì bạn có thể làm với sức mạnh của tự động hóa AppSheet.
Ứng dụng tự động hóa mua hàng và pha chế
Pha chế và thu mua là bánh và bơ của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, việc tạo và xử lý các chồng đơn đặt hàng theo cách thủ công sẽ tốn thời gian và công sức, đồng thời, sai sót có thể dẫn đến việc thanh toán bị thiếu, không đủ hàng tồn kho và ngân sách thiếu rõ ràng.
Đó là lý do tại sao Ứng dụng mẫu tự động hóa mua sắm và pha chế của chúng tôi quản lý toàn bộ chi phí và quy trình mua sắm cho bạn. Nó cho phép bạn dễ dàng tạo các đơn đặt hàng và báo cáo chi phí, đồng thời tự động kích hoạt quy trình phê duyệt phù hợp của bạn, vì vậy những người phù hợp có thể cung cấp các phê duyệt thích hợp một cách nhanh chóng và kịp thời.
Ứng dụng phát hiện bất thường
Dữ liệu bất thường là điểm quan trọng đối với doanh nghiệp. Chúng xảy ra khi một điểm dữ liệu đi chệch khỏi hành vi bình thường của tập dữ liệu đó và chúng có thể chỉ ra nhiều thứ, bao gồm cả cờ đỏ. Có thể một sự kiện quan trọng như trục trặc kỹ thuật hoặc lỗi đã xảy ra hoặc hành vi của người tiêu dùng đột ngột thay đổi, tạo ra một cơ hội.
Với ứng dụng mẫu phát hiện bất thường của chúng tôi, nhóm của bạn có thể tự động nhận thông báo khi phát hiện thấy dữ liệu bất thường, cho phép bạn nhanh chóng hành động và phản hồi.
Ứng dụng sử dụng ba phương pháp khác nhau để phát hiện và báo cáo các điểm bất thường:
- Vòng tròn tĩnh. Người dùng có thể tự đặt giới hạn có thể chấp nhận cho dữ liệu người dùng, tự động đánh dấu bất kỳ thứ gì vượt quá giới hạn này là bất thường.
- Dynamic Bounds. Nếu mục nhập dữ liệu đạt được độ lệch chuẩn so với tiêu chuẩn, ứng dụng sẽ tự động kích hoạt quy trình làm việc tùy chỉnh mà bạn có thể thiết lập. Phương pháp này điều chỉnh theo thời gian khi dữ liệu thay đổi, cho phép ngưỡng độ lệch chuẩn thay đổi như dữ liệu của bạn.
- Học máy. Được thiết kế để dự đoán, phương pháp này sử dụng máy học để phân tích dữ liệu lịch sử và gắn cờ các điểm bất thường, thiết lập các ranh giới trong tương lai dựa trên các kết quả học được của nó.
Ứng dụng tác vụ tuần tự
Nhiều quy trình kinh doanh phải xảy ra theo một thứ tự cụ thể, cái này đến cái khác. Ví dụ, khi một sự bất thường được phát hiện, trước tiên nó phải được điều tra bởi một nhà phân tích dữ liệu. Nếu sự bất thường là do lỗi, CNTT phải bắt đầu quá trình khắc phục sự cố hoặc sửa chữa phần cứng, nếu sự bất thường gây ra bởi sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, các đầu mối kinh doanh phải xác định và thực hiện các điều chỉnh hoạt động, tiếp thị và bán hàng thích hợp.
Ứng dụng mẫu nhiệm vụ của chúng tôi cung cấp khả năng sắp xếp theo trình tự, cho phép bạn thiết kế logic tự động tùy chỉnh để đẩy nhanh quy trình công việc của bạn và giúp loại bỏ thời gian lãng phí khi chờ đợi các nhiệm vụ được nâng cao trong tổ chức của bạn.
Ứng dụng phê duyệt phân cấp
Giống như nhiệm vụ tuần, nhiều quy trình kinh doanh phải nhận được sự chấp thuận của nhiều bên liên quan khi chúng chuyển lên chuỗi lệnh. Ví dụ, một quyết định mà giám đốc tiếp thị đưa ra sau đó phải được sự chấp thuận của giám đốc của họ, sau đó là Phó chủ tịch và sau đó có thể là CMO.
May mắn thay, Ứng dụng mẫu phê duyệt phân cấp của chúng tôi cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng xác định một loạt các phê duyệt bắt buộc cho các tác vụ cụ thể. Sau đó, nó sẽ tự động thực thi chúng, thông báo cho người dùng thích hợp khi cần sự chấp thuận của họ.
Ứng dụng quản lý sự kiện
Đối với nhân sự hiện trường, quản lý sự kiện dễ dàng có thể tạo ra tất cả sự khác biệt giữa một thành công lớn và một cơn đau đầu lớn. Từ lập lịch trình đến đăng ký để xây dựng danh bạ liên hệ và hơn thế nữa, quản lý sự kiện là một công việc phức tạp.
Nhưng với Ứng dụng mẫu quản lý sự kiện thì không! Nhanh chóng lên lịch các sự kiện, tạo bản đồ và chỉ đường tùy chỉnh, thậm chí xây dựng quy trình báo cáo công việc để chuỗi chỉ huy tại văn phòng và tại nhà của bạn luôn ở trong vòng lặp và có thể hành động theo cơ hội và phản ứng với thách thức ngay lập tức. Điều này có thể dễ dàng tùy chỉnh sao chép và dán quản lý sự kiện đã trở thành hiện thực!
Ứng dụng nhắn tin tự động
Giúp người dùng dễ dàng đăng ký trong ứng dụng để nhận thông báo và cập nhật tự động từ tổ chức của bạn. Cho phép họ chọn tham gia nhận tin tức sản phẩm, khuyến mại, thay đổi chính sách, v.v. Mở khóa trải nghiệm tự phục vụ mạnh mẽ do ứng dụng tự động hóa.
Giờ đây, liên lạc từ một đến nhiều người của bạn thật nhanh chóng, đơn giản và hoàn toàn có thể tùy chỉnh!
Với AppSheet của Google Cloud, bất kỳ ai cũng có thể xây dựng các ứng dụng tùy chỉnh và quy trình tự động cho doanh nghiệp mà không cần kỹ năng viết mã. Và với các ứng dụng mẫu có thể tùy chỉnh ở trên, không có lý do gì để trì hoãn quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của bạn. Bắt đầu tạo ứng dụng tự động hóa tiếp theo cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay bằng cách sao chép và tùy chỉnh các ứng dụng mẫu trong bài đăng này. Hoặc khởi động AppSheet miễn phí bằng cách kết nối dữ liệu của riêng bạn: