QUẢN LÝ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC KHÁCH HÀNG

Link thử App và Intall tại đây: 

Browser Link: https://www.appsheet.com/start/9df57e45-6f8f-4438-b2a4-e15ebed8a12d

Install Link: https://www.appsheet.com/newshortcut/9df57e45-6f8f-4438-b2a4-e15ebed8a12d

Mục đích: Quản lý các câu hỏi thắc mắc của khách hàng và lên lịch các cuộc hẹn gặp mặc trực tiếp hoặc online.

Khái niệm chăm sóc khách hàng trong kinh doanh, mọi người thường hiểu đó là việc thường xuyên tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, yêu cầu cao hay cáu kỉnh, giận giữ và thậm chí thô lỗ.

Chức năng chính:

+Thêm/Xóa/Sửa giờ làm việc của Cty

+Thêm/Xóa/Sửa thông tin khách hàng

+Thêm/Xóa/Sửa thông tin nhân viên

+Thêm/Xóa/Sửa phản hồi KH

+Thêm/Xóa/Sửa thắc mắc của khách hàng

Nhược điểm :

+ Khách hàng có thể coi thông tin cá nhân của khách hàng khác

+ Cài đặt vai trò chưa hợp lý

Khách hàng sau khi nộp thắc mắc về Cty, khách hàng tự xác nhận được.

+ Khách hàng tương đối có các tác vụ như admin.

+ Phần mềm chưa tối ưu, cần cải thiện thêm

Ưu điểm : có thể gửi phản hồi nhanh nhất về Cty để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất

*Quy trình gửi và giải đáp thắc mắc: 

B1: Khách hàng sẽ tạo TK

B2: Khách hàng tạo thắc mắc gửi về Cty

B3: Nhân viên sẽ chọn thắc mắc chưa được xử lý

B4: Nhân viên có thể chọn call, SMS để xác nhận thông tin. 

B5: Chọn xác nhận xử lý

B6: Sau khi xác nhận xử lý, Thắc mắc của Khách hàng sẽ xuất hiện trên lịch Các cuộc hẹn đã được xác nhận và đồng thời thắc mắc của KH sẽ được xuất hiện ở mục đang phục vụ

B7: Hoàn thành việc giải đáp thắc mắc. Khách hàng chấm điểm gửi về Cty

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Ecommerce Hub AppSheet VN
Logo
Reset Password
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart