QUẢN LÝ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC KHÁCH HÀNG

Mục đích: Quản lý các câu hỏi thắc mắc của khách hàng và lên lịch các cuộc hẹn gặp mặc trực tiếp hoặc online.

Khái niệm chăm sóc khách hàng trong kinh doanh, mọi người thường hiểu đó là việc thường xuyên tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, yêu cầu cao hay cáu kỉnh, giận giữ và thậm chí thô lỗ.

Chức năng chính:

  • Thêm/Xóa/Sửa giờ làm việc của công ty.
  • Thêm/Xóa/Sửa thông tin khách hàng.
  • Thêm/Xóa/Sửa thông tin nhân viên.
  • Thêm/Xóa/Sửa phản hồi khách hàng.
  • Thêm/Xóa/Sửa thắc mắc của khách hàng.

Nhược điểm:

  • Khách hàng có thể coi thông tin cá nhân của khách hàng khác.
  • Cài đặt vai trò chưa hợp lý.
  • Khách hàng sau khi nộp thắc mắc về công ty, khách hàng tự xác nhận được.
  • Khách hàng tương đối có các tác vụ như admin.
  • Phần mềm chưa tối ưu, cần cải thiện thêm.

Ưu điểm: Có thể gửi phản hồi nhanh nhất về công ty để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.

Quy trình gửi và giải đáp thắc mắc: 

  • B1: Khách hàng sẽ tạo tài khoản.
  • B2: Khách hàng tạo thắc mắc gửi về công ty.
  • B3: Nhân viên sẽ chọn thắc mắc chưa được xử lý.
  • B4: Nhân viên có thể chọn call, SMS để xác nhận thông tin.
  • B5: Chọn xác nhận xử lý.
  • B6: Sau khi xác nhận xử lý, thắc mắc của khách hàng sẽ xuất hiện trên lịch Các cuộc hẹn đã được xác nhận và đồng thời thắc mắc của khách hàng sẽ được xuất hiện ở mục đang phục vụ.
  • B7: Hoàn thành việc giải đáp thắc mắc. Khách hàng chấm điểm gửi về công ty.
Giao diện tổng quan của ứng dụng
Biểu mẫu thắc mắc của khách hàng
dùng thử miễn phí
Trải nghiệm ứng dụng tại đây
cài đặt ứng dụng
Hoặc cài đặt ứng dụng tại đây

Nếu có thắc mắc về bất kì thông tin nào cũng như cần hỗ trợ về ứng dụng hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 19002049. Chúng tôi luôn luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Ecommerce Hub AppSheet VN
Logo
Reset Password
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart