PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHI PHÍ CHO DOANH NGHIỆP

Bạn đang tìm kiếm một công cụ để quản lý các chi phí cho doanh nghiệp? Bạn đang gặp khó khăn khi đối soát thu, công nợ bán hàng?

Quản lý thu chi

Mất kiểm soát khi nhiều khoản thu chi phát sinh trong quá trình bán hàng không được ghi chép lại

Đối soát công nợ

Lượng đơn hàng gia tăng khiến việc theo dõi công nợ với nhà cung cấp, vận chuyển khó khăn, mất thời gian

Quản lý tài chính

Thất thoát tiền mặt, sai sót khi thống kê thu chi ở các chi nhánh, cửa hàng

Đến với Phần Mềm Quản Lý Chi Phí Cho Doanh Nghiệp của AppSheet Việt Nam – một nền tảng quản lý hàng đầu đi kèm với một số công cụ giúp bạn ước tính chi phí, theo dõi và xem báo cáo tổng kết.

Tính năng:

• Ghi nhật ký và phân loại chi phí kinh doanh liên quan đến các dự án của khách hàng, để sử dụng trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn.

• Giúp kế toán nắm việc hoạch toán kinh doanh các khoản chi phí được dễ dàng hơn.

Thống kê các loại chi phí
Form nhập thông tin chi phí
dùng thử miễn phí
Trải nghiệm ứng dụng tại đây
cài đặt ứng dụng
Hoặc cài đặt ứng dụng tại đây

Nếu có thắc mắc về bất kì thông tin nào cũng như cần hỗ trợ về ứng dụng hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 19002049. Chúng tôi luôn luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Ecommerce Hub AppSheet VN
Logo
Reset Password
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart